Book Read Free

Mystery: Suspense: The Lazarus Phenomenon: : A Private Investigator Mystery Crime Thriller: (horror, thriller, science fiction, mystery, police, murder, ... (Marie Avalon Mystery Crime Series Book 1)

Page 125

by Josh Law


  "Đừng nói chuyện với tôi, Avalon Partners xuống. Anh đã không làm được đến đây để được ngất quyển kinh thánh, đúng không? Ổn thôi, vì vậy tôi có một đứa con trà đá y khoa. Nó không giống như là tôi đã đá bóng game hay bất cứ thứ gì. Làm cách nào mà nó không làm nó tốt hơn chỉ vì em gái anh ta chết ngay sau khi sinh, huh? Anh vẫn bán cơ thể của cô ấy để nghiên cứu. Đó thực sự là không tốt hơn nếu bạn muốn hoạt động mại dâm y tế ý kiến của tôi."

  Marilyn siết chặt hàm răng đi. Cô ấy chỉ giả vờ đây là Texas giữ chúng. Với một nuốt, cô ấy khổng lồ lôi một hộp giày từ áo khoác.

  "Vậy, tôi không có vị thánh. Tôi đã nói dối. Tôi đã gian lận và tôi ăn cắp. Tôi đã làm được điều gì đó tồi tệ hơn lần này. Điều đó thật quá tệ tôi không thể giữ những đứa trẻ khác. Rất tệ, tôi không thể nói với các bạn rằng, mặc dù tôi cảm thấy như có thể nói với các bạn về con sẽ khiến bạn muốn quay lại." Marilyn nghiêng đầu cô ấy sang 1 bên. Tất nhiên, đây chỉ là một bluff. Có chưa bao giờ được 1 đứa con nữa. Đây là cô ấy chơi. Kế hoạch cái đồi bại cô vừa thốt ra ở giữa những điều đám cháy. Cô ấy đã dùng phần từ đống rác và Renee Camaro phê bình là để làm cho nó thuyết phục quá.

  "Cô ấy bị chết non. Họ thường đưa cho cô bé để chôn hay bất cứ thứ gì. Well, tôi giả vờ để chôn cô ấy, nhưng thực ra đó là một trong những freakishly sởn gáy sống động này con búp bê trong cỗ quan tài. Hộp này chứa cô ấy cơ thể thực. Chúng tôi đã có nó taxidermied. Có một người đàn ông, một thực sự tốt taxidermist ai muốn thử nó trên một con người. Nó đã hoạt động ra thật kinh khủng như da người chỉ là không được làm cho tao giữ cô ta nhồi nhét thậm chí như thế này chân giường của tôi. Trong hộp này suốt thời gian này. Đó là bị bệnh da bó của một bối rối, người phụ nữ hay nhậu nhẹt! Hình như quỷ sẽ không để nó yên. Bây giờ cô ấy đây. Với một số chất bảo quản các kỹ thuật để bảo tồn đã giúp cô ấy dịch não tủy, tóc, và mọi thứ. Vấn đề là mặc dù lý do cô ấy vẫn sinh ra là bác sĩ là tin đã có một số rất kỳ quặc dị thường với sự phát triển của trái tim và các tuyến thượng thận. Cô ấy đã suy thận trong bụng mẹ và hyperkalemia hậu quả. Anh suy đoán tốt như tôi, Cassanova. Nhưng bạn có thể đưa cô ấy. Tôi không muốn chết đứa trẻ nếu tôi có thể có một con trai sống! Đưa đứa bé và cho Nicky trở lại cho tôi! Hãy về nhà với khoa học và rời khỏi nhà bếp ốm thằng bé được yên ổn!"

  Cô ấy đã có được cô ấy nên hiệu suất giải Oscar. Anh ta sẽ mua nó. Hook, và sinker dòng. Cô ấy có thể biết gã người kéo dài lên trên má của mình và đưa nó lên ngôi đền của ông.

  Tiếng cười sướng lăn dài qua anh ta, và anh ta tát đầu gối anh ta xuống, làm đổ những Rusty đóng đinh trên toàn tự do không theo toa. Matty bán bar xoay vòng trên những khởi động gót chân, kích ứng. Cô ấy swatted tồi tàn và bắt đầu dọn sạch đi.

  Lúc này ông sẽ bị tát đầu gối anh ta là tất cả những gì nó đã chụp. Marilyn gingerly trượt chân xà lim còn ra khỏi túi và dính vào nhau một kết thúc của họ quanh cổ tay. Cô ấy khác xung quanh chuột vào tay cô bé trong khi ông ta wheeze cười bật khóc và thậm chí không thể nghe nó.

  "Ồ, con yêu! Cô nghĩ tôi sẽ thực sự mua đó? Thậm chí nếu bạn đã nói sự thật, anh hoàn toàn không phải vì em, em yêu, hoàn toàn quá tệ là Poker lắp đặt khuôn mặt tại sao tôi chấp nhận một đứa bé đã chết trong xẻ thịt sống, cứ tưởng tượng, khỏe mạnh câu bé thí nghiệm nhóc?"

  "Ah, well, xem xét điều đó. Tôi không cần bạn mua nó. Tôi chỉ muốn bán nó. Và đó chính xác là điều tôi đã làm. Có cả giọng nói qua đúng nghe. Đẹp như một kỷ lục Nashville. Để tôi nói về nó trong băng, mặc dù. Nội dung của chiếc hộp này là không phải con người vẫn còn. Đây là các bào thai của một con tinh tinh nhỏ đó là hiến cho trung tâm y tế cho nghiên cứu để thực hành trên. mọi việc thế nào rồi nó được tìm thấy trong những cái tai nạn 6 dặm từ Camaro Nighthorse hồ tây một nửa số hồ và nên đã đệ trình dưới bằng chứng từ đống đổ nát, nếu có bất cứ điều gì đã sống sót trong lửa."

  Marilyn đấm nhấn nút trên điện thoại di động của cô ấy. Quân đội có thể thấy rõ ràng từ màn hình cho rằng câu chuyện của lời thú tội mới bị ghi âm. Tất nhiên, để nó đến một thám tử tư để kéo một khoảng thời gian như thế.

  "Bây giờ, ahem, còn nhớ ủng hộ ông đã hứa làm với giá 20 đô không?" Marilyn quay sang Matty cười và bị tát một dự luật trên bàn.

  Matty đã lừa mình ở trên đỉnh tự do không theo toa. Cô ấy lôi một 45 cal từ nơi nó chồm với cô ta bên hàng rào và nạp nó với những ngón tay duyên dáng và nháy quân đội.

  "Đó chỉ là một trò đùa, lady. Cứ chờ Durango trong một thời gian dài hơn và bạn sẽ thấy. Đây là phương Tây, em cưng. Chúng ta thực hiện những đặc ân miễn phí!" Matty giọng của cô ấy bị ảnh hưởng một chút để trêu chọc Marilyn. Cô ấy nhảy xuống từ quầy thu được huấn luyện thùng súng ra sau cái đầu của quân đội.

  "Bạn có thể sẽ không có được biết điều này, nhưng tôi là người ở quầy bar bouncer và rửa chén đều được hoà vào làm một. Đó là thời gian cho bạn để đánh bại nó." Cô ấy huýt gió qua răng cô với 1 số cười.

  Quân đội chúng dẫn bên ngoài cả 2 người họ hát "đẩy họ ra" chỉ muốn làm phiền lòng anh ta. Ngồi trong Datsun Renee lắng nghe một lão già 3 cửa xuống đó Alex đã rời khỏi CD trong tay chơi.

  "chuyện gì! ?ã m?tbao nhiêu ng rattler đó à? Được rồi! Hãy đưa anh ta vào trung tâm thành phố. Bên cạnh đó, Alex đã báo cuốn tôi. Có một điều mà bạn phải xem!" Renee là đôi mắt rực cháy như cô ấy trở mình chìa khoá. Marilyn buộc quân đội vào phía và bị xích hắn đến một chuỗi đó là đan xen lên qua cái lỗ ở trong cốp xe và được quấn quanh 6 khối bê tông đó ở trong cốp xe.

  "Phải, chúng ta suy nghĩ về anh cố lẻn chuỗi cửa hàng của bạn. Chúng ta đã có những biện pháp nơi nó sẽ không xảy ra. Bây giờ, cái gậy nhét giẻ vào trong nó." Marilyn nút thắt được làm từ chĩa Alex socks vứt đi vào răng là của quân đội. Renee viết lại radio và họ bắn vào tụ họp bóng tối.

  Chương 12:

  Alex đứng trong rừng, khiêu vũ để chuyển đổi cái lạnh trong chân ông ta. Anh ta sẽ dùng các kỹ năng tính toán Mathlete GPS và tìm ra toạ độ chính xác. Marilyn, Renee, và bố là tù nhân của mình nên ở đây bất cứ lúc nào, cảnh sát.

  Nó đã từng là một đơn giản nhận thức về lang thang nóng khoai tây. Mặc dù có mặt nạ và quân đội nỉ, ông ấy có một đôi mắt của cậu bé của môn Hắn có thể phát hiện ra những phụ nữ tìm từ 1 dặm. Vì vậy, Alex Prescott đã kết luận rằng toàn bộ cô y tá của bệnh viện đã vụ vượt ngục Durango đối với bác sĩ do Lucien Swift là tội phạm. Chơi trên kết luận, anh ta đã gửi một cái chăn văn bản cho tất cả mọi người trên do Lucien danh sách liên lạc của (mà ông đã đánh cắp bằng cách hack vào email c�
�a ông).

  Tất cả những gì ông có thể làm bây giờ đã xem và chờ đợi. Chờ để bị bắt giữa scalpels của bác sĩ điên cuồng và răng và inhumanly mạnh tay của tức giận tăng chết rồi.

  Từ nơi ông đứng, Alex đã ngửi thấy lửa. Anh ta có thể thấy những ông muenchow nó liếm lên từ trung tâm của một cánh tay cụt rằng Nicky là đứng trên.

  Nick đứng với tay lây lan trong vị trí cây thánh giá. Mắt ông ta đang toả sáng trong hào quang của trạng thái xuất thần tay cầm than hồng cháy xoay quanh mắt cá chân. Từ nơi ông đứng, Alex có thể cảm nhận được sự giận dữ đó lặp lại vào sâu nhất của anh trai hắn chịu đau đớn linh hồn. Để đã được gọi trở lại từ máu ông ấy mộ ngập nắng duy nhất để trở thành những phòng thí nghiệm nhất-con chuột của thế kỷ đã vượt quá thô thiển. Bây giờ biết rằng ông không phải là người duy nhất là sức mạnh. Ông đứng để gây kích động giận dữ ở những người bị nạo vét từ cát bụi.

  Alex đã tổ chức nín thở. Đây là ông ta đã thấy điều khủng khiếp và đã được nhắc đến Renee đến ở quán bar. những cánh rừng xung quanh hồ Nighthorse đã trở thành một khu vườn của thu hoạch xác chết. Bá tước Dracula đã có thể làm không tốt hơn. Họ đã treo cổ từ trên cây, một số chỉ một phần nào đó không bị ngược từ bừa bãi tự nhiên của họ và vẫn theo định nghĩa chết rồi. Sau đó một vài người trong số họ đã chữa của các loài hồng và làm sống lại từ từ từ đã lấy được nó. Và rồi còn những người hùng từ những cái cây cứ hổn hển tỉnh lại nín thở. Họ đang quằn quại tục không ngừng lửng trên không, cố gắng miễn phí của bản thân rằng treo lơ lửng họ tháo dây nylon từ cành cây trong "X" hình dạng.

  Những điều đó đã tỉnh lại có mắt họ mở và đầu họ hoàn toàn quay sang Nick nơi ông đứng ở giữa những điều khói.

  Ông đã nhặt một mảnh giấy bìa cứng ông ấy chồm chống lại cốp xe và đã được viết trên với một dấu hiệu vĩnh viễn. Treo cổ mọi người bị bong gân quanh thấy để dấu hiệu:

  Đây là rừng của đồ chơi cho Chúa-Người chơi. Bỏ rơi hi vọng tất cả rằng nhập vào đây.

  "Thưa quý ông và quý bà!" Nick lặp lại ra giọng của những cái cây và dìm chết ra khóc của một câu bé gái lần nó vừa làm sống lại.

  "Mọi người đều có thể nghe thấy tôi không? Anh có thức chưa? Cảm thấy như bạn đã ngủ trong nhiều thế kỷ? cho một vài người trong số các bạn, đây thực ra là sự thật."

  Một người đàn ông được treo lên trên đồi bại quần áo của chàng cao bồi thả neo audibly lịch sử, rất sửng sốt bởi Nick là hàm ý.

  "Lắng nghe tôi tất cả các bạn. Tên tôi là Nicolas Avalon Partners. Hơn nửa năm trước đây, tôi đã bị giết ở bị tai nạn giao thông. Tôi đã bị ám sát bởi những người cha của tôi đã đã thu hút cho lợi ích của nghiên cứu y khoa! Sau đó bởi một số quy củ thành công đột quỵ của cùng một nghiên cứu tôi đã hồi sinh. Một lần nữa tôi đã chết đuối trong hồ, không phải 10 dặm từ đây. Một lần nữa, tôi đã làm sống lại.

  Tôi có tiến lên phía trước để vận động cho bạn, thưa quý ông và quý bà, các công dân của nấm mồ. Tôi không biết bao lâu hiện tượng khoa học này để duy trì chúng ta. Có thể nào nó chỉ là tạm thời và chúng ta sẽ trở về với quan tài linens ngay? Tôi không có ý kiến. Hoặc chúng ta sẽ sống cuộc sống của chúng ta hãy trở lại với đầy đủ chín tuổi? tôi không có câu trả lời cho điều này. Đây có phải là một ngày hạnh phúc hay một lời nguyền? Nó khác xa tôi."

  Anh ta nuốt, với những gì ông ấy nói đó là một bài thuyết pháp để nghe. khó khăn Nhưng ông ta cần nói nó. Cho lợi ích của riêng ông ấy tự do cơ quan đạo đức, ông ta cần thuyết giáo cho ông ta bị kết tội tới những người này.

  "Nhưng tôi biết cho hoàn toàn chắc chắn, thưa quý ông và quý bà, là một sai đã được thực hiện với tất cả chúng ta. Chúng ta chỉ là những con búp bê máu nóng với việc hô hấp trong trò chơi của những Chúa-Người chơi. Chúng ta không phải là chuyện tự nhiên. Chúng ta không có quyền yên? Là nó về mặt đạo đức, đúng hay thực sự để làm nhiễu vĩnh cửu của chúng ta đạo đức nghỉ ngơi và chúng ta cho những bạn cảm thấy đau đớn gá"�i kỳ thi tuyển? Tốt của công dân của mồ, câu trả lời là không! Điều này đã được thực hiện với chúng ta là không thể chấp nhận được!"

  Có bắt đầu phẩu thuật của hầu hết đều đồng ý thỏa thuận trong số những người đã tỉnh lại. Một cậu bé con là tò mò xem xét khả năng một trong treo cổ tử thi như con ruột môi đã biến một sáng màu xanh lime. Những người khác đã thấy sợ hãi và tàn nhẫn này bị đẩy tới tận nhà. Đó là điều tận từ tự nhiên. Nó là không thể chấp nhận.

  "Tất cả những gì tôi cảm thấy là đau đớn, từ đỉnh đầu tới những bí quyết của mấy ngón chân của tôi. Đau và nạn đói quá mức! Nó giống như tôi có hàng tỷ những móng tay nhỏ xíu đang bị tác động vào tôi với chisels nhỏ. Nghiền em chạy đi, đổ đầy tôi với một đất trống đó ko thể làm nguôi giận vậy. Một căn bệnh mà không thể chữa lành được! Tim tôi đập là than vãn đâu. Với mỗi đánh bại, tôi cảm thấy tôi đang dùng đạn. Bạn cảm thấy nó quá! Tôi không nghi ngờ gì!" Nick xé toạc vào quần áo của ông ta. Anh ấy không điều khiển run lẩy bẩy trong giọng nói.

  "Tôi sẽ không chỉ nằm xuống và để họ giết tôi và sau đó tôi quay lại tỉnh dậy mau! sốc điện Hết lần này đến lần khác. Như tôi là 1 con ếch trở thành từng mổ! Tôi không biết phần còn lại của các bạn sắp được làm. Nhưng tôi sẽ đứng trước những Chúa-Người chơi! Tôi sẽ chiến đấu trở lại. Nếu tôi phải sống chống lại những gì thiên nhiên hạt cuộc sống của tôi đã kết thúc thì họ sẽ quá! Sẽ có lửa. Chúng ta sẽ quay nơi này bản đồ. Bạn có thể thấy nó từ Sao Mộc!"

  Giờ có 1 la hét lên từ những người thức dậy. Họ là một trận chiến khóc ca. Chó con Night Fury đang dâng lên từ những người trần băng. Người chết đã bị trục xuất. Họ sẽ không nhanh tha thứ.

  Alex đã tổ chức nín thở. Phía sau anh ta, ông ta nghe thấy tiếng động cơ của đội cảnh sát đến Calvary xe hơi. Ông nghe thấy tiếng - Cám ơn của phòng thí nghiệm di động xe tải động cơ.

  Nó là tất cả nơi rơi vào bây giờ. Tin tức quay phim và vlogger sensation điều chỉnh vào mọi ngóc ngách của Internet. Cả thế giới đã sẵn sàng để gặp những cuộc chiến cho tính linh thiêng của con người. Tham nhũng của cuộc sống con người. Quyết định cuộc chiến của các cience của sự hồi sinh.'

  Chương 13:

  "tù nhân đang ở trong xe. Lời tuyên bố của ông ta là trên băng." Marilyn nhảy ra khỏi ghế Datsun là súng săn và tung Riggs trưởng điện thoại của cô ta.

  "Tôi không ra tay dai dẳng, Avalon Partners 2 mặt thôi. Phải nói điều đó ngay bây giờ. Công việc tốt." Trưởng được nhắc đến cái nón với cô ấy.

  Renee nhảy ra khỏi chỗ người lái và nhìn vào dáng người mờ ảo ngay buổ
i tối khu rừng. Đôi mắt cô ấy đã hạ được khi cô nhìn thấy khói và Nicky đứng ở trung tâm của ngọn lửa.

  "Tôi đã nói với anh rồi. Chuyện này đi ngoài phạm vi của những điều là gì và không bao giờ nên..." Alex trong bóng tối của vô hình cây cối. Giọng anh ta hơi run khi tức giận ngoài relent.

  "đưa nó ra khỏi các bạn đã tìm thấy nhiều hơn những gì cô qua điện thoại, nhóc." Riggs trưởng bước sâu hơn vào bóng tối và dội lại rất kinh ngạc. Có gì đó không ổn với Alex.

  "Một số điều bạn phải làm trong người. Trong tư thế nữa, nhưng đó không phải là một sự lựa chọn thời gian này. Tôi đã thấy thứ gì đó trong rừng. Nó có thể là điểm kết thúc của tôi. Nhưng tôi đã phải. Tôi là một vấn đề mà họ muốn làm các xét nghiệm trên trời ơi, anh trai tôi đã tiếp theo gánh chịu đủ."

  Alex bước ra khỏi bóng tối. Renee phủ miệng cô ấy.

  Có lôi áo khoác ra đi, anh ta giờ họ có thể thấy thằng nhóc mặc một chiếc áo khoác áo giáp đó là với 6 trái tim thêm affixed mỗi tương xứng với 6 các tuyến thượng thận.

  "Tôi rất tiếc phải là người để giải quyết những bí ẩn. Thực sự, tôi là. Đó không phải là câu chuyện tôi muốn kể cho. Vâng, tôi rất nóng khoai tây. Anh biết nói rằng lời nói có sức mạnh? Từ ngữ đã đưa tôi xuống giống một chiến binh ah Kiệt. Tôi phải đưa ra một sự lựa chọn. Hoặc là thêm một trái tim để áo này hay mặc nó cho chính mình. Tôi thích anh tôi. Anh không có ý kiến gì về nó giống như trừ khi cô có một của riêng cậu. tôi không thể để ông ấy chết nữa. Xin lỗi... tôi không biết làm thế nào để giải thích trời ơi, hãy để tôi giải thích." Alex khách ho vài tiếng. và tay. Đôi mắt như nheo lại hoàn toàn đóng cửa bằng cách kể cả tối tăm gượng gạo ánh sáng.

 

‹ Prev