Book Read Free

Mystery: Suspense: The Lazarus Phenomenon: : A Private Investigator Mystery Crime Thriller: (horror, thriller, science fiction, mystery, police, murder, ... (Marie Avalon Mystery Crime Series Book 1)

Page 127

by Josh Law


  "Này, anh bạn, nhìn lên đây. Chào..." Cô ấy nhìn ông mỉm cười và đẩy mồ hôi của ông tóc ngập nắng trán đầu hắn.

  "hứa sẽ không đau đâu." Và bà đã lên được gỡ miệng mở đẩy dây đai giữa răng anh ta không phải là một phút quá sớm. Hắn răng anh ta xuống kẹp được đủ khó rằng men răng cười sặc sụa đã nghe thấy.

  "Bây giờ, nhóc con. Dễ dàng Bố cậu đang ở đây, ở phía sau. Tôi sẽ đưa cho bạn đi với anh ta, okay?" Renee cẩn thận bắt đầu kéo Alex về phía ca vang. Ông ta phá, khiếp sợ khi nghĩ đến được mặt đối mặt với các nghiên cứu thần bố.

  "nghiêm túc mà nói, nó sẽ ổn thôi. Tôi sẽ không để anh ta làm bất cứ điên tiết hơn anh. khoa học Anh ấy cố gắng và tôi sẽ giết hắn." Renee cuối cùng đặt Alex xuống. Cô ấy đã đổ vỡ xung quanh trong bất ngờ như cô ta sẽ đặt Alex đang bóp méo cơ thể trực tiếp vào lòng của quân đội.

  "Anh sẽ giết chồng tôi??!" Đó là bà Prescott. Cuối cùng nó cũng đã trốn thoát Nick giam giữ. Cô ấy sẽ bay vọt trong tâm trí biến đổi sự tận tâm cứu nguy cho một người đàn ông mà đã phải chịu đựng nó về tàn ác và vô lý sự tồn tại.

  "Nếu anh ấy cố gắng làm bất kỳ tổn hại thêm cho con trai anh? Yeah." Renee mang bé nắm lên trong một võ sĩ quyền anh là à.

  Bà Một con dao bowie Prescott kéo cô ấy sẽ bị đánh cắp từ Nicky là wood của CIA ra khỏi áo ngực. Cô ấy nở menacingly và tung đầu cô ấy. Renee dug chân cô dưới mặt đất, nhưng cô ấy không phải là đối cô dâu của Frankenstein's. Điều đó không có nghĩa là cô ta không thử. Hai phụ nữ bị buộc tội nhau, Renee bảo vệ khuôn mặt cô ấy với bé nắm. Prescott quan sát tư thế tấn công giống như một quái gì đến-con mèo, buộc các con dao vào cô ấy đốt xương cừu và vặn.

  Renee shrieked như con dao xuống qua đỉnh của tay cô ấy và ra bên trong cổ tay. Đưa cô ấy lên Prescott đầu gối và gãy Renee cằm của cô ấy trở thành rơi ngược xuất huyết và rên trên mặt đất.

  Xoay vòng trên Prescott gót chân.

  "Tôi đến để cứu cô, quân đội. Chúng ta có thể chạy ra ngay! Luôn luôn ở bên nhau... Chúng tôi sẽ lấy Alex và sử dụng tiến sĩ Swift thủ tục theo hắn. Chúng ta sẽ sống mãi mãi 3 chúng ta..."

  Tóc của quân đội đã đứng trên kết thúc. Anh ta lên. nắm đấm hắn gì vốn

  "nghe đây, braud điên! Mang anh trở lại từ cõi chết không phải ý tưởng của tôi! Suy nghĩ về necrophilia nó làm tôi muốn bắn chính mình! Anh tránh xa tôi!" là làm cho các Datsun quân đội là chiếc taxi. Từ nơi cô ấy writhed trên mặt đất, Renee nhận ra anh ta không bị một sẵn sàng tham gia vào sự hồi sinh của cô ấy.

  Bà Prescott nghiêng đầu cô ấy sang 1 bên. Cô ấy là wan với nỗi kinh hoàng và đầy dù ít revulsion đột ngột.

  "Necrophilia? Tôi trở về từ cõi chết khi được cùng với các bạn và đây là cách anh nói chuyện với tôi sao?"

  Cô đã tiếp cận anh ta vì một cách nặng nề chậm. Renee xem ở choiceless ngưng đọng. Fury Prescott là điều không phải là hành động vật, quái vật, hoặc thậm chí là phim ảnh. Nét mặt của bà là sự thanh thản. Không nhưng tình yêu căm ghét. Yêu enticed vào đau tàn bạo. Điều đó dẫn cô ấy đến nỗi đau vươn ra và kéo lên là của quân đội xích. Cô ấy chia tay họ vào tay và ép buộc họ xuống 2 lỗ mũi.

  Renee la hét và nhìn đi. Bà ấy lại nghe tiêng tiếng khóc của Alex kinh hoàng và biết đó là của quân đội đã kết thúc kinh khủng hơn cô ấy hơn sẽ bao giờ có thể để kết thúc đầu cô ấy xung quanh.

  Prescott chia tay các chuỗi ra khỏi cốp xe và bắt đầu vẽ cái xác đi.

  "Anh đang quay lại Địa ngục với tớ cậu con trai của một-" Cô ấy chưa bao giờ hoàn thành các từ. Đã bỏ ra cô ấy Prescott mới tăng cơ thể quá nhiều. Đôi mắt cô ấy quốc kỳ Hoa Kỳ luôn bay phất phới trong chốc lát bị chóng mặt và cô ấy bị đổ sập.

  Nó đã lấy giây cho Renee để nhận ra cô ấy đã chết rồi. Cô ấy đã đá lăn qua hắn quân đội trên bụng nơi cô ấy sẽ không phải nhìn mặt hắn.

  "Chúa ơi!" Marilyn đã tiếp cận cảnh. Cô ấy có rắn cắp Nick dưới cánh tay và đã lôi cậu ta lên từ rừng. Bọt mắc bệnh dại lẳng lặng xuống cổ và đôi mắt quốc kỳ Hoa Kỳ luôn bay phất phới.

  "Alex! Gì gì có gì sai?!" Ông xoay quanh gagging sung sướng.

  "Bạn không thể nói rằng anh ta không thấy nó đi, Marilyn. Đôi khi cuộc đời xảy ra với những người độc ác và mang họ đến công lý. Như cho cô, cô ấy hạnh phúc hơn theo cách đó. Tất cả những gì họ làm với cô ấy làm hại cô ấy theo những cách không bao giờ có thể được sửa." Renee đã buộc mình vào chân cô.

  Marilyn cuối cùng rúc rích tự vào hành động.

  "Nó rõ ràng cả bé trai cần giải cứu đúng không? Trông giống như các dịch vụ y tế xung quanh những phần khác hoàn toàn bị mua chuộc rồi phải không? Chúng ta làm gì?" Marilyn ngoan cố nghĩ nhanh hơn khả thi. Trái tim đang đập ở đầu lưỡi của cô ấy. Cô ta không buồn nôn chỉ là cô ấy sẽ chẳng có gì để ăn hàng giờ.

  "Chúng tôi đưa họ vào những sĩ quan được đưa lên phòng thí nghiệm di động. Chúng tôi có thể chọn một mua chuộc nhân viên bệnh viện ở Durango, nhưng đó là người duy nhất chúng ta có. Một vài cây súng trường thực sự có ích khi bạn cần để buộc các bác sĩ của cái chết để thực hiện trợ cấp cứu!" Renee làm một dòng bee-cho lái đấy. Cô ấy đã rời khỏi đường rãnh đặt con dao qua cổ tay. Cần giữ cho nó cùng nhau nhiều wedged bẫy của máu cô ta bên trong những dải ruy băng của xác thịt càng tốt.

  Marilyn đẩy Nick ở phía sau. Cô ấy đã tới và nâng lên thành chứa nước Lockraven Alex. Sau đó con bé đặt Nick chống lại ngực mình và giữ cả những chàng trai.

  "Whoa! Your hand?! Có lẽ tôi nên lái không?"

  "Trong cái khó ló cái khôn, eh? Tôi sẽ lái xe với răng tôi nếu tôi phải! Ngồi yên, ngậm miệng lại và giữ những bé trai!" Renee đá văng xăng.

  Chương 16:

  "Trên mặt đất mấy tay cợt nhả!" Rogers nhằm Sĩ quan khẩu Glock 22 cô ấy lên trời và bị bỏ đi một vòng. Nghiên cứu lưỡng lự và đánh phụ tá quỳ xuống.

  Cơn chuyển dạ giả là tìm kiếm những phòng thí nghiệm di động với nhựa găng tay trắng.

  "Ông không định tin như các chất bất hợp pháp họ có tấm bằng thạc sĩ đặt tay lên! Tôi nghĩ tôi đã mất niềm tin vào Capitol Hill." Anh ta xoáy một số thuốc súng trên xanh cháy nổi của ngón tay của mình. Các Datsun đâm qua cái cây như một bầy thông qua nhanh chóng Mustang và đến tức giận đó dừng lại trước chúng.

  "Chúng ta cần sự cho phép để mượn những kẻ tình nghi!" Renee thót từ lái và ném cô ta vào không khí trong tay một cử chỉ đầu hàng.

  "Điều gì khiến anh nghĩ chúng tôi sẽ để ông làm thế?" Rogers tầng rung chuyển trên đôi chân với một nụ cười tự phụ.

  "Có bác sĩ khác trong Durango đó biết làm thế nào để đảo ngược mấy thứ này?" Renee tung đầu cô ấy indicatively qua vai. Marilyn khàm phá ra khỏi xe với một bé trai treo cổ trên một hoặc hai cánh tay. Nic
ky là đừng nôn máu cùng với bọt bây giờ. Alex đã qua đời ra.

  "Chúa ơi!" cơn chuyển dạ giả phủ miệng.

  Rogers mặt biến đổi từ " ngông " tân cảnh sát để đồng cảm xúc động bởi bố mẹ tầm nhìn của người sắp chết trẻ em.

  "Được rồi, chúng ta có để làm vỡ lên hiện trường vụ án này và tránh đường cho một con mụ giải phẫu." Cô ấy bắt đầu hướng dẫn giao thông với đôi bàn tay.

  "Được rồi, Rodeo thằng hề. Đứng dậy khỏi mặt đất! Nếu anh không muốn em bắn ông, sau đó tới lời khuyên của từng lời nói. Anh sẽ sửa chữa điều bất cứ cái gì anh đột nhập vào những đứa trẻ này." Rogers bắn vào chân nghi ngờ để họ chuyển đi.

  "Chúng tôi không thể giúp cái đó. Bác sĩ làm ra những ống gây apoptosis nhanh chóng. Ông ấy sẽ chết trong phút." Một trong số các y tá đã đã hát đầy thách thức nhìn chằm chằm vào Nick.

  "Em đang cố gắng không thì tôi sẽ bắn ông. Coi như những luật đã rõ ràng đã thất bại trong tình huống này bằng cách tài trợ bạn quá nhỉ, tôi là người duy nhất ngăn cản giữa bạn và việc nhận tội giết người." Rogers gạt bỏ bà ấy và nạp bằng đồng.

  Nghiên cứu nhìn chằm chằm vào ngốc tí nào phụ tá đang chết dần các chàng trai.

  "Chúng tôi không biết phải làm sao." nhiều người trong số họ nói nó ở cùng một thời điểm.

  Marilyn tụt đầu gối cô ấy trong kinh dị. Điều này không thể xảy ra được.

  "My-My máu....Nhanh hơn trái tim để thất bại lắp đặt..." Alex đã kì lạ rúc rích tỉnh ngủ và đã nói ra khỏi đầu.

  "Chuyện gì vậy, con trai?" Marilyn quay sang nhìn hắn kìa. Ông ấy đang đập vào ngực.

  "Bác sĩ nói điều gì đó về hai người phức tạp về chiếc áo phức tạp một màn trình diễn enhancer, đúng không? Rằng điều này có thể làm cho bạn như một chúa trời miễn dịch với bất cứ thứ gì... thậm chí thuốc độc? Bạn có thể dùng IVs và giới thiệu tôi và Nicky để chiếc máy này..." đầu phản chiếu trên ngực hắn.

  "Oh! Tôi nghĩ tôi biết! Những gì anh ta đề nghị là tự sát nhưng nó có hiệu quả!" Các y tá glittered mắt như cô ấy hiểu.

  "Anh sẽ-?" đôi mắt của Marilyn vượt qua, mặc dù cô ấy cảm thấy như thể họ có thể hiểu.

  "Chúng ta đã bàn trong và nghiên cứu hiến tặng. Khả năng chữa lành bệnh xét nghiệm 2 đối tượng của chúng ta bằng cách sử dụng Electro-Organic tim (máy móc hắn đeo) để bơm máu của chúng vào nhau. Họ sẽ được tiêm máu mỗi khối lượng cơ thể hai thay vì chỉ có một. Nó chưa bao giờ được kiểm tra trước và có thể đi ra thật kinh khủng sai. Tuy nhiên, với nhiều máu hơn để giải tán neurotransmission độc và đáp ứng từ cả hai của chúng với nhau là những tế bào... chúng tôi có thể sử dụng những chất hoá học để đảo ngược Nick ngộ độc thực phẩm và thể tích máu thêm để ngăn Alex là trụy tim như chúng tôi dần dần tháo nó ra từ chiếc máy." Cô y tá nuốt kinh hãi bây giờ. rõ ràng

  "Nếu có những sự khả năng là nó có thể cứu họ tốt hơn anh làm việc đi!" Riggs trưởng yêu cầu sự đột nhiên hiện trường.

  Rừng xung quanh hồ Nighthorse đã trở thành một hoạt động căn phòng. Tất cả họ di chuyển như bánh răng trong 1 cái đồng hồ như thời gian evaded chúng thỏa thuận này. Cơn chuyển dạ giả làm cảnh vô trùng như anh ấy sẽ làm gì cho CSI và các cậu bé đặt trong trung tâm của-12 tấm vải bạt đây. Phòng thí nghiệm di động được chia ra thành và tất cả các loại máy móc kì lạ đã được lấy từ nó.

  "Đây là những gì những dự án Prescott gọi - thần kinh truyền tải syndicators." Cô y tá đã bắt đầu cô ấy đã rút ra khỏi những kim loại headbands trông như cái gì đó ra khỏi Star Trek. Cô ấy được gắn chặt với một xung quanh nhau trong những anh chàng' đầu và sau đó một loạt các điện cực như một tạo vật CGI xuống cơ thể của họ. Cuối cùng, cô ấy đã rút ra khỏi đường hỗ trợ sống và kim và chiến đấu chúng vào tim của hắn móc Nick vào máy.

  "Được rồi, lớp học là bây giờ trong phiên chạy. Giả định rằng điều này thực sự có hiệu quả và họ có cùng huyết loại, truyền tải syndicator - thần kinh sẽ kích hoạt mỗi bộ não của bé trai để gửi những chất kích thích, với nhau là tế bào thần kinh. Tác động sẽ để họ mỗi nhận "gấp" những lệnh từ não cho chức năng tự nhiên. Quá trình tự nhiên của máu đông hóa sẽ được cho biết là trong "các lớp" cậu bé cho mỗi cá nhân của các tế bào máu gây ra để coagulate với nhau và tạo thành một máu. Huyết áp sau đó sẽ điều chỉnh nó sẽ là cả hai trái tim của họ sẽ tự nhiên của họ đôi volumed bơm máu đơn lẻ nào qua cơ thể của họ. Với Nick nhanh chóng của apoptosis end) (tế bào chết) sẽ có 2 lần hoạt động thần kinh để phải vượt qua tín hiệu và tử vong. Các tế bào này ảnh hưởng của công nghiệp của Alex máu cũng sẽ làm rối trí" và "làm chậm lây lan của ống. Mà sẽ mua thời gian cho những chất độc để hết hạn dùng trong tiềm năng. Với Alex hyper-tachycardia (cực kỳ quá nhanh nhịp tim) sẽ có 2 lần máu để bơm xuyên tim và mức độ sẽ tự nhiên đến chậm lại để các tỷ lệ ổn định hơn." Cô y tá dụi hai tay lại với nhau và háo hức đầy hy vọng.

  "Nào, bé con!" Marilyn ôm cô ấy hơi thở. Đây là cuộc sống hoặc chết. Chữa lành bệnh hoặc thảm họa. Renee đứng với một nén chống lại cô ấy chảy máu cổ tay.

  "Nào, Alex!"

  Những thiên thần chết lượn trong không khí, lần thứ 3 trong năm nay. Lần này, ông ấy có đi chưa tay không. Họ đều theo dõi suốt một khoảnh khắc như điên khoa học y tá được theo dõi các thiết bị y tế của tương lai, xem một EKG cho thấy hoạt động của nhiều trái tim tại thời điểm này, tạo ra một ghi chú của những chất độc gây ra một số của hệ điều hành điện năng trái tim được hiến tặng thất bại. Những đường này dần dần đi cho đến khi neurologically phẳng nhà báo chuyên mục từng nước braided một mình vẫn dòng. Alex và Nick hearts trong thời gian và não của những người làm việc cùng nhau, bằng cách nào đó tiết kiệm nhau. Nick ngừng sùi bọt mép và y tá lau nôn đi. đẫm máu Alex là chứng co giật của Hoa Kỳ bị chậm lại cho tới khi ngưng lại.

  Có một điều tốt đã lựa chọn để đến từ bóng tối và vặn vẹo trong Durango nghiên cứu. Họ chứng kiến một phép mầu y tế đêm đó như là 2 anh em họ dùng để đưa vào tĩnh mạch và dòng máu chảy giữa người khác và đã trở thành một và toàn bộ. Họ bắt đầu tiêm chất hóa học trong Nick gây hydrolysis để những phân tử từ chất độc. Điều này cũng bị ảnh hưởng Alex và cho phép dư thừa ka-li và thượng thận nước trong máu giải tán cho đến khi ông ta điều hoà dưới cái gì là bình thường của họ chia sẻ cho lưu lượng máu.

  Những chàng trai đã qua đời vào và y tế có tính phục hồi hôn mê quanh 12 tiếng đồng hồ. Khi họ thức dậy, chúng thực sự chữa khỏi mà không có những vùng mạng di động hoặc thần kinh thiệt hại. Các syndicator - thần kinh được bỏ ra và các cậu bé còn lại trên IV máy móc cho đến khi tế bào máu của chúng bắt đầu "reverse" như l
à bác sĩ coagulate kêu gọi nó. Họ có máu riêng biệt và tách biệt chức năng não một lần nữa.

  Có vẻ như đó là tất cả điều đó đã kết thúc. Tuy nhiên, một điều kỳ diệu đã không thể bào chữa cho lỗi lầm các chương trình nghiên cứu Prescott của hàng thập niên guiltiness máu. Có một gã khổng lồ hơn để chinh phục. Những câu hỏi đạo đức lớn của "unsanctioned sự hồi sinh".

  Chương 17:

  "Được rồi mà, con trai. Tôi có bạn." Marilyn mỉm cười khi cô ấy giúp Nick trèo lên những bước để ông già Nô-en Bianca là.

  Renee là giúp ngăn ngừa tất cả đứng ở một đường quanh cửa nhà tôi mỉm cười awed im lặng tại Nick. Ông là người đã chết còn sống thì quay lại. Ông ấy đã chữa của tất cả những nghiên cứu khoa học điên đã được thực hiện với anh ta.

  Alex đã nhảy tưng tưng lên cầu thang phía sau hắn, mục đích để anh ta không cần giúp đỡ. Đó là Alex Renee chuộc vận động nhiều hơn bởi vì resuscitating chắc chắn có rút vào hiến pháp và Nick hoàn tất việc đó gần như 3 lần.

  Sally và Brandon đã là những người đầu tiên gặp Nick khi cậu bé bước lên xuống cầu thang. Sally vươn ra phía trước và sau đó Nick mất 2 đi sâu bước lại co lại lính quýnh mũi. Brandon mỉm cười và đạt đến và ôm nó.

  "Nhóc, anh là một dấu hiệu tốt. Well, khi bạn không ở trên TV hù dọa toàn thành phố." Brandon rồi nhìn xuống cười ở Marilyn và Renee.

  "tộc trưởng đã ở đây và giải thích mọi thứ cho chúng ta. Thật khó mà tin rằng chúng ta là anh em, nhưng nó sẽ tự có ý nghĩa quá." Brandon Đương toả sáng với niềm tự hào. Ông ấy đã cả tay và nguyên thủy vậy một xung quanh Nick vai và một xung quanh của Alex.

 

‹ Prev